Giới thiệu

Xây biệt thự Đại Nguyễn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công biệt thự đẹp, cao cấp, với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ tạo ra những kiệt tác kiến trúc đẹp mà còn mang đến không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp cho mọi gia đình. Hãy cùng Công ty TNHH đầu tư xây dựng Đại Nguyễn hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ của bạn với những giải pháp thiết kế và thi công sáng tạo, chuyên nghiệp.

Portfolio Công ty TNHH thiết kế xây dựng Đại Nguyễn
Portfolio Công ty TNHH thiết kế xây dựng Đại Nguyễn

 

Đôi nét về Xây biệt thự Đại Nguyễn

 

Xây biệt thự Đại Nguyễn được thành lập năm 2009, tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đại Nguyễn. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công biệt thự, chúng tôi đã khẳng định vị thế, tạo dựng được thương hiệu uy tín vững vàng và lòng tin vững chắc đối với các dự án, đối tác trong nước. Xây biệt thự Đại Nguyễn không chỉ mang đến những công trình đẳng cấp mà còn là nơi gửi gắm niềm tin của hàng nghìn khách hàng về một không gian sống sang trọng, tinh tế và bền vững. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo, Xây biệt thự Đại Nguyễn tự tin sẽ tiếp tục dẫn đầu trong xu hướng thi công thiết kế biệt thự nhà vườn, tân cổ điển, nghỉ dưỡng, về hươu,… mang lại những giá trị bền vững và lâu dài cho khách hàng.

Xây Biệt Thự Đại Nguyễn chính là Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà mơ uớc.
Xây Biệt Thự Đại Nguyễn chính là Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà mơ uớc.

 

Tầm nhìn

Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng biệt thự cao cấp, Đại Nguyễn luôn hướng tới việc cải thiện chất lượng dịch vụ và không ngừng phát triển các giải pháp xây dựng tiên tiến. Chúng tôi cam kết mang đến những công trình không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu về công năng sử dụng, bền vững với thời gian và thân thiện với môi trường.

 

Sứ Mệnh

 

Sứ mệnh của Xây biệt thự Đại Nguyễn là kiến tạo không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình. Chúng tôi hiểu rằng mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và phong cách sống. Đại Nguyễn luôn nỗ lực để biến những ý tưởng và mong muốn của khách hàng thành hiện thực, thông qua việc áp dụng những giải pháp thiết kế và thi công tiên tiến nhất.

 

Các lĩnh vực hoạt động chính

Xây biệt thự Đại Nguyễn hiện cung cấp dịch vụ tại TP.HCM bao Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức, Quận 7, quận Bình Tân , quận 12,.. và các tỉnh lân cận, đảm bảo chất lượng và uy tín trong từng dự án. Một số lĩnh vực hoạt động chủ yếu như:

 

  • Thiết kế & thi công biệt thự: Chuyên thiết kế và thi công các công trình biệt thự cao cấp với phong cách đa dạng, từ hiện đại, nhà vuờn đến tân cổ điển, nghỉ dưỡng.
  • Thiết kế & thi công nhà vườn: Đại Nguyễn mang đến những giải pháp tối ưu cho không gian sống hài hòa với thiên nhiên.
  • Thiết kế & thi công nội thất: Không gian nội thất được chăm chút từng chi tiết, đảm bảo sự tiện nghi và thẩm mỹ cao.
  • Thiết kế & thi công nhà hàng – quán cafe: Cung cấp các giải pháp thiết kế và thi công không gian kinh doanh đầy ấn tượng.
  • Thiết kế & thi công nhà tân cổ điển: Đội ngũ của Đại Nguyễn luôn sẵn sàng mang đến những ngôi nhà với phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.
  • Sửa chữa cải tạo: Cung cấp dịch vụ sửa chữa biệt thự toàn diện, từ sửa biệt trọn gói đến sửa chữa từng phần. Các dịch vụ bao gồm sửa nhà.

 

Dịch vụ Xây Dựng Biệt Thự chất lượng tại Đại Nguyễn
Dịch vụ Xây Dựng Biệt Thự chất lượng tại Đại Nguyễn

 

Báo giá xây dựng biệt thự chi tiết

 

 

Công ty Đại Nguyễn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Xây biệt thưj Đại Nguyễn luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

 

Tại sao nên lựa chọn Xây biệt thự Đại Nguyễn

 

  • Kinh nghiệm và uy tín: Với 15 năm hoạt động, Đại Nguyễn đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng và đối tác.
  • Chất lượng thi công cao cấp: Mọi công trình của Đại Nguyễn đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề, sử dụng vật liệu chất lượng cao.
  • Giải pháp thiết kế sáng tạo: Luôn đưa ra những giải pháp thiết kế độc đáo, phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng khách hàng.
  • Dịch vụ tận tâm: Đại Nguyễn cam kết đồng hành cùng khách hàng từ khâu thiết kế, thi công đến bảo hành sau khi hoàn thành công trình.

 

Đại Nguyễn – Dẫn đầu trong thi công biệt thự đẹp
Đại Nguyễn – Dẫn đầu trong thi công biệt thự đẹp

Với sứ mệnh tạo dựng không gian sống hoàn hảo và không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của mọi gia đình, Công ty Đại Nguyễn sẵn sàng chào đón mọi thách thức và mở cửa cho những cơ hội hợp tác, cùng nhau tạo nên những kiệt tác kiến trúc đẳng cấp.

Hãy đồng hành cùng Xây biệt thự Đại Nguyễn để biến giấc mơ sở hữu một căn biệt thự lý tưởng thành hiện thực. Chúng tôi sẵn lòng đồng hành, tư vấn và hỗ trợ bạn từng bước trên con đường xây dựng ngôi nhà của mình.

Công ty Đại Nguyễn – Chuyên Thi Công Biệt Thự, mang đến sự hoàn hảo và tận tâm cho mọi công trình xây dựng.

 

Thông tin liên hệ

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ X Y DỰNG ĐẠI NGUYỄN

  • Địa chỉ: 57 Bầu Cát 6, phường 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0969.808.707
  • Email: info@dainguyencons.com
  • Website: https://xaybietthu.vn/